ดูดวงความรักแม่นๆ ตามปีเกิดแบบไทย

22:24


อยากมีความรัก อยากมีคนรักเหมือนคนอื่นๆ วันนี้เรามีวิธีดูดวงความรักง่ายๆจากราศีเกิด (แบบไทย) มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ มาดูกันนะคะว่า คนที่เกิดในปีไหนแล้ว จะมี ดวงความรัก เป็นอย่างไรบ้าง?

ดูดวงความรักแม่นๆ ตามปีเกิดแบบไทย

1. เกิดปีชวด (หนู) ความรักของคนเกิดปีนี้ ออกแนวร้อนแรงชนิดไฟแรงสูงทั้งหญิงและชาย ชาวปีชวดขนานแท้รับรองเรื่องเซ็กส์ของเขาไม่เป็นสองรองใคร อาจถึงขั้นใฝ่หาเลยทีเดียว คนเกิดปีชวดถ้าได้รักใครแล้วจะทุ่มเทแบบสุด ๆ แต่อย่าให้เขาเกลียดเชียวนะ พลังความเกลียดของหญิงชายชาวปีหนู รุนแรงยิ่งกว่าพายุทอร์นาโดเสียอีก

2. เกิดปีฉลู (วัว) ความรักของคนที่เกิดปีนี้จึงมักอบอุ่นละมุนละไม เขาและเธอที่เกิดปีวัว มักเป็นคนหนักแน่น ลองได้รักใครแล้วก็มักจะรักจริง ถึงจะเป็นคนออกนอกลู่นอกทางบ้างก็เป็นแค่น้ำจิ้ม ไม่เคยจริงจังหรือคิดนอกใจใด ๆ หรอกน่า คนเกิดปีฉลูถึงเจ้าชู้ก็เจ้าชู้แบบเงียบไม่กระโตกกระตาก ถ้าเขาคิดจะมีบ้านเล็กบ้านน้อย คงยากหรือนานทีใครจะรู้ได้

3. เกิดปีขาล (เสือ) แม้เป็นเสือที่มีเขี้ยวเล็บแพรวพราว แต่ชาวปีขาลกลับมีความอ่อนไหวในเรื่องความรัก จึงไม่น่าแปลกที่แวดวงคนเกิดปีนี้จะอบอวลไปด้วยความรักอย่างมากมาย แต่กว่าจะหารักแท้หรือที่จะเป็นคู่ชีวิตก็ยากเต็มที เพราะความเป็นเสือซึ่งก็บอกยี่ห้ออยู่แล้วว่า ทั้งเขาและเธอ รับรองคุณภาพของความเจ้าชู้ได้ทุกคน จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับ ความร้อนแรงของวันเกิดและเดือนเกิดอีกที

4. เกิดปีเถาะ (กระต่าย) คนเกิดปีเถาะเปรียบเสมือนกระต่ายน้อยใต้แสงจันทร์อ่อนไหว อ่อนโยน มีจินตนาการเพ้อฝัน และไม่ค่อยหนักแน่นมั่นคงในเรื่องความรัก หินผายังโดนกัดกร่อนแล้วหัวใจอ่อน จะไม่แปรปรวนได้อย่างไร ฉะนั้นถ้าคิดจะรักคนเกิดปีเถาะ ก็ต้องเผื่อใจไว้เจ็บบ้าง อย่าหวังกับความยั่งยืนกับกระต่ายน้อย เขาหรือเธอต่างก็มีหัวใจเปราะบาง ถ้าใครมาทำดีด้วยก็หลงใหลปลื้มแบบสุด คิดเลยเถิดจนถึงขั้นอยากจะควงแขนให้หายเปลี่ยวใจ ชายปีกระต่ายเวลารักชอบใคร มักจะคิดไปไกลถึงขั้นสัมพันธ์สวาท หากมีจังหวะและโอกาสมักจะพลาดเขายาก

5. เกิดปีมะโรง (งูใหญ่) หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มักมีนิยายอัมตะเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอเพราะคนเกิดปีนี้ จะให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก ยกย่องบูชาเหนือสิ่งอื่นใด ในการที่จะหาหรือเลือกคนรักสักคน เขาและเธอที่เกิดปีมะโรงจะไม่สนใจในฐานะหรือชาติตระกูล มาประกอบในการตัดสินใจ ถ้าพอใจเสียอย่างยังไงก็ได้นะ พวกเขามีความโรแมนติกไม่เบาเชียวแหละ หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มีอารมณ์รักอยู่ในขั้นที่ใช้ได้ แต่เป็นประเภทที่อ่อนหวาน นุ่มนวลซะมากกว่า คนเกิดปีนี้ถ้าเจ้าชู้ก็เป็นแบบเจ้าชู้เงียบ แต่ไม่สำส่อน สามารถยับยั้งชั่งใจได้ดี

6. เกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก) เพราะความปราดเปรียวและมีเสน่ห์ของชาวงูเล็ก คนเกิดปีนี้จึงมักมีแฟนมากมาย บางช่วงชีวิตต้องเจอกับเรื่องวุ่นวาย กับเรื่องความรักเสียจนน่าปวดหัว แต่บทจะปักหลักกับใคร ก็หยุดเลื้อยเอาเสียดื้อ ๆ ยังงั้นแหละ ชาวงูเล็ก มักมีความรักแบบร้อนแรง ประเภทเจ้าชู้ประตูดิน บางคนอาจมีคู่ควงแทบไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว ความเป็นคนมีเสน่ห์ทั้งชายและหญิง ถึงไม่หล่อหรือสวย แต่สาวแก่แม่ม่ายตอมกันหึ่ง พราะทั้งลีลาและคารมของเจ้าประคุณ มันช่างจับใจอย่าบอกใครเชียว

7. เกิดปีมะเมีย (ม้า) ถึงจะเป็นม้าศึกแต่กับไม่คึกสักเท่าไหร่ความรักของคนเกิดปีมะเมียจึงไม่หวือ หวาโลดโผนเหมือนคนอื่นเขา ความรักเป็นแบบเรื่อย ๆ ซะมากว่า หญิงที่เกิดปีม้าเรียกได้ว่าเป็นสาวเสน่ห์แรง เรียกได้ว่ามีมาไม่ขาด ดังสายน้ำไหลเลยทีเดียว และแน่นอนเรื่องปวดหัวใจก็จะเป็นเรื่องอะไรล่ะ เพราะความรักที่มีแต่คนมาเสนอให้นี่เอง หนุ่มสาวชาวปีนี้มีความชอบที่เหมือนกันอยู่อย่างก็คือ ชอบให้คนอื่นมาคอยเอาอกเอาใจ ดูแล ห่วงใย ถ้ารู้ใจเธอข้อนี้แล้วไม่ผิดหวังหรอกนะ ถ้าหากเกิดมีคนรักเป็นชาวปีมะเมียแล้ว เกิดเป็นคนที่เอาใจใครไม่เป็น ห่างหายขาดความสม่ำเสมอแล้วล่ะก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย

8. เกิดปีมะแม (แพะ) ใครที่เคยเห็นแพะเป็นสัตว์ที่เซื่อง แต่เอามาเปรียบ กับคนที่เกิดปีแพะไม่ได้หรอกนะ เขาและเธอ ช่างเฮงเสียเหลือเกินในเรื่องความรัก มีความโดดเด่นมากกว่าเรื่องงาน และการเงินอย่างเหลือเชื่อ หนุ่มสาวที่เกิดปีนี้ พวกเขาต่างมีอารมณ์โรเเมนติก สุนทรีย์ในเรื่องความรักเป็นอย่างยิ่ง มีอารมณ์อย่างล้นเหลือ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่พวกเขามีความคิดไปไกลเป็นพิเศษ เพราะเพียงเริ่มมีความรัก เขาก็ฝันไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยทีเดียว

9. เกิดปีวอก (ลิง) คนเกิดปีวอกกับความอลเวงในเรื่องความรักมักเป็นของคู่กัน เพราะเขาและเธอชาวปีวอกเป็นคนน่ารัก ช่างพูดช่างเจรจา งามงอนจริตมารยาชนิด 600 เล่มเกวียน ทำให้เวียนหัวกับคนใกล้ชิดเอามากหนุ่มชาวปีวอกเจ้าชู้เงียบ กรุ้มกริ่ม ขี้อ้อน เอาใจ เวลา หึงใครขึ้นมาอย่าคิดว่าเขาจะบุ่มบ่าม ลุกลี้ลุกลน แต่ตรงข้ามเขาจะสงวนท่าที เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ให้เสียฟอร์ม หนุ่มสาวชาวปีวอกเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ถ้าจับไม่มั่นคั้นให้ตาย อย่าหวังจะได้ความลับหรือจับโกหกเขาได้หรอก

10. เกิดปีระกา (ไก่) คำเปรียบเทียบของคนโบราณ สำหรับคนเจ้าชู้ประเภทหนึ่งไปเหมือนไก่แจ้ แสดงว่าธรรมชาติของไก่ต้องมีกุ๊กกิ๊กเป็นเรื่องธรรมดา หนุ่มสาวชาวราศีนี้จะมีบ้างก็จะเป็นไรไปนะ หนุ่มสาวปีไก่ไม่เคยห่างหายจากความรัก เวลารักใครแล้ว เขาจะให้เกียรติและความสำคัญกับคนรักมาก คอยดูแลเอาใจใส่แม้กระทั่งความรู้สึกเล็กน้อยก็คอยเก็บตกอยู่เสมอ

11. เกิดปีจอ (หมา) เรื่องราวของคนเกิดปีสุนัขรู้สึกจะซับซ้อนซ่อนเงื่อนพิศดารพอสมควร แม้จะลึก ๆ แล้ว หนุ่มสาวปีจอจะมีความซื่อสัตย์ไม่กระล่อนหลอกลวงใครก็ตาม แต่ความลับที่อยู่ในส่วนลึกของหัวใจไม่มีใครล่วงรู้ได้หรอกนะ เขาและเธอถ้ารักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ ประเภทให้มานั่งจีบพร่ำรำพันบอกรักเช้าเย็น คนปีจอเขาไม่ทำกันหรอก วิธีแสดงความรักของเขา ก็แค่ส่งสายตาบอกภาษาใจก็พอแล้ว

12. เกิดปีกุน (หมู) คนปีหมูดูน่ารักแต่ทำคนอกหักมานับไม่ถ้วน แต่ก็พอเจอกับที่ตัวเองอกหักนั่นแหละ อารมณ์ของคนหนุ่มสาวชาวปีกุนก็ร้อนแรงเหมือนกันนะ ถ้าเป็นสาวก็ประเภทไฟแรงสูง ถ้าเป็นหนุ่มก็อยู่ในกลุ่มฮิตาชินั่นแหละ เขาและเธอเป็นคนมีเสน่ห์ใครเห็นก็อยากใกล้ชิดและก็อย่างที่บอกนั่นแหละ คนเกิดปีนี้เขามีไฟ ถ้าเข้าใกล้ก็จะวูบวาบได้ง่าย พวกเขาจริงจังในทุกๆ เรื่อง ยกเว้นในเรื่องความรัก ถ้าใครจะรักชาวปีกุนก็ต้องทำใจซักหน่อย






ที่มา...Forward Mail


Advertisements

Advertisements

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Popular Posts

Flickr Images

Blog Archive