สูตรพอกหน้านุ๊มนุ่ม..จากกล้วยหอมและไข่แดง

07:08


สาวๆที่อยากมีผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัสอ่านทางนี้จ้า! ขอแนะนำสูตรพอกหน้านุ่ม & ขาวใส ด้วยสูตรธรรมชาติ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ และที่สำคัญคือได้ผลดีไม่แพ้การซื้อครีมแพงๆมาทา

ด้วยประโยชน์จากกล้วยหอมที่อุดมไปด้วยวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้านานาชนิด ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง และยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มจนสึกได้เพียงแค่ครั้งแรกที่ทำ

แนะนำสูตรพอกหน้านุ่ม..จากกล้วยหอมและไข่แดง

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. กล้วยหอมบด 1 ลูก
2. ไข่แดง 1 ฟอง
3. นมสด 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำและวิธีใช้ เพียงแค่นำส่วนผสมที่เตรียมเอาไว้มาผสมให้เข้ากันโดยใช้ช้อนบดๆและคนจนเป็นเนื้อครีมเดียวกัน จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น ซึ่งสูตรนี้เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆที่มีผิวหน้าแห้ง สามารถทำได้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ส่วนสาวๆหน้ามัน สัปดาห์ละ 1 ครั้งก็พอค่ะ

นอกจากนี้แล้ว เรายังสามารถใช้เปลือกของกล้วยหอม มาช่วยลดอาการคันหรือบวม จากบริเวณที่ถูกยุงกัดได้ โดยใช้เปลือกด้านใน หรือการนำเปลือกกล้วยหอมมาด้มน้ำดื่ม พบว่าสามารถช่วยลดอาการซึมเศร้าได้

และยังพบว่า หากเราใช้ด้านในของเปลือกกล้วยหอมสุกถูเบาๆบริเวณที่มีรอยหยาบกร้าน ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น รอยหยาบกร้านจางหายไปได้อีกด้วย



Advertisements

Advertisements

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Popular Posts

Flickr Images

Blog Archive