อยากมีผมนุ่มสลวย เงางาม น้ำหนัก มายองเนสช่วยคุณได้นะ!!

07:17


สาวๆหลายคนคงประสบปัญหาผมฟู แตกปลาย แห้ง ไม่มีน้ำหนัก ไม่นุ่ม และอีกสารพัด และถ้าเจอปัญหาหนักขนาดนี้ บำรุงเท่าไร ก็ยังไม่ดีขึ้น

วันนี้เราขอแนะนำ สูตรหมักผมด้วยมายองเนส วิธีดูแลและบำรุงผมที่จะช่วยให้คุณได้มีโอกาสสัมผัสเส้นผมนุ่มสลวย เงางาม และมีน้ำหนัก

Photo By i1.wp.com 

ซึ่งวิธีทำก็ง่ายมากๆเริ่มด้วยการสระผมให้สะอาด เช็ดผมให้แห้งพอหมาดๆ ชโลมมายองเนสลงไปบริเวณปลายผมให้ฉ่ำ และทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที จากนั้นสระผมด้วยแชมพูพร้อมบำรุงด้วยครีมนวดผมอีกครั้ง

เพียงใช้สูตรนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ปลายผมที่แห้งแตกปลายก็จะกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง ไม่ต้องพึ่งการทำทรีตเม้นหรืออบไอน้ำแพงๆเลยจ้าาาาาา






บทความจาก...tnews.co.th



Advertisements

Advertisements

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Popular Posts

Flickr Images

Blog Archive